Biệt Thư The Oasis Bình Dương

Khu Biệt Thự The Oasis Thị Xã Thuận An Tỉnh Bình Dương

Tọa lạc tại một khu vực đang phát triển mạnh mẽ của tỉnh Bình Dương, khu biệt thự The Oasis Thuận An Bình Dương là một địa điểm sống lý tưởng cho những người có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn trong một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.


Nhà đầu tư
Được đầu tư xây dựng bởi 2 doanh nghiệp lớn và đang phát triển mạnh mẽ, công ty cổ phần quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) – một doanh nghiệp phát triển bất động sản của tỉnh Bình Dương với 7 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động – và Tổng công ty Becamex IDC – một doanh nghiệp nổi tiếng với 28 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: xây dựng, bất động sản, dịch vụ, vật liệu xây dựng,… Khu biệt thự The Oasis hứa hẹn đem đến không gian sống tuyệt vời cho cư dân.
Vị trí
Tọa lạc tại một vị trí được đánh giá là đắc địa của tỉnh Bình Dương, The Oasis Bình Duong  nằm tại cửa ngõ phía bắc của TPHCM, gần với các khu vực phát triển của tỉnh Bình Dương như thị xã Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương và di chuyển thuận lợi đến các tỉnh lân cận như Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án The Oasis được xây dựng theo hướng biệt thự nghỉ dưỡng, hoàn toàn biệt lập nhưng rất gần gũi với thiên nhiên trên diện tích 22,2ha với 652 căn biệt thự và nhà phố được xây dựng theo phong cách sang trọng.



Phong cách thiết kế
Sự hài hòa giữa hiện đại của kiến trúc và sự tự nhiên của không gian tạo nên một The Oasis Bình Dương như một ốc đảo xanh của tỉnh Bình Dương. Thiết kế các căn biệt thự trong The Oasis là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại của phương Tây và sự truyền thống của mái ngói đỏ tươi. Phòng khách được bố trí theo hướng đón nắng tự nhiên, tạo không gian thông thoáng và mở rộng. Không gian bên ngoài là các khoảng sân vườn xanh tốt được cắt tỉa gọn gàng, tinh tế. Tất cả kết hợp tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân.











Tiện nghi
Bên cạnh một không gian sống thoáng mát, sang trọng, khu biệt thự The Oasis còn mang đến những dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn.
Công viên xanh là nơi cho cư dân hít thở không khí trong lành và tạo dựng các mối quan hệ trong cộng đồng.
Phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi, khu vực chạy bộ phục vụ nhu cầu luyện tập thể dục, thể thao.
Cà phê sân vườn mang đến không gian trò chuyện, chia sẻ cùng nhau giữa những cư dân trong The Oasis.



Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.
Đội ngũ nhân viên sữa chữa 24/24 đảm bảo phục vụ mọi lúc mọi nơi.
Hệ thống an ninh, bảo vệ đảm bảo an toàn cho cư dân cũng như tài sản trong The Oasis.
Ngoài ra, khu biệt thự The Oasis còn có sự liên kết với các dịch vụ tiện ích cao cấp trong địa bàn lân cận như:



Các dịch vụ mua sắm, giải trí: sân golf Sông Bé, trung tâm ăn uống và mua sắm Minh Sáng, trung tâm mua sắm Hồng Phú Thảo, siêu thị Metro, siêu thị Coop Mart.
Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế: trường quốc tế Kinder World, trường đại học quốc tế Miền Đông.
Dịch vụ y tế chất lượng cao: bệnh viện nhi phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh việc Quốc tế Columbia, bệnh viện Quốc tế Miền Đông.
Cộng đồng

The Oasis tự hào là khu biệt thự cao cấp với cộng đồng đa văn hóa. Hiện khu biệt thự The Oasis có hơn 300 chuyên gia đến từ 17 quốc gia trên thế giới sinh sống cùng với cộng đồng người Việt trong cùng một môi trường văn minh, thân thiện. The Oasis tọa lạc tại Bình Dương – một vùng kinh tế trọng điểm phía nam và đang ngày một lớn mạnh – với hơn 20000 chuyên gia đang làm việc, góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư đa văn hóa và vẫn tiếp tục là sự lựa chọn của các chuyên gia.
Một không gian sống hoàn hảo cả về vị trí, thiết kế, khoảng xanh và tiện ích, khu biệt thự The Oasis vẫn tiếp tục sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng để có cơ hội tận hưởng cuộc sống xanh, sạch và tiện nghi.
Theo (hungthinhland)
The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    Nhận xét trên website
    Nhận xét trên Facebook

1 nhận xét:

  1. Bán và cho thuê Biệt thự, nhà liền kề, nhà phố The Oasis Bình Dương. The Oasis Bình Dương đẳng cấp không gian sống.

    ReplyDelete

Vui lòng không SPAM với nhiều từ khóa...các nhận xét Spam sẽ bị đánh bị loại bỏ.