Biệt Thư The Oasis Bình Dương

Biệt thự The Oasis "Ốc đảo" tại Bình Dương



1.    Ốc Đảo Xanh “The Oasis”

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với thị xã Thủ Dầu Một, thành phố mới Bình Dương cũng như thành phố Biên Hòa và Bà Rịa Vũng Tàu, dự án Làng chuyên gia The Oasis được quy hoạch theo phong cách nghỉ dưỡng, trải rộng trên diện tích 22,2ha với 652 căn biệt thự và nhà phố sang trọng. The Oasis là một cộng đồng biệt lập với tường rào và bảo vệ 24/7, mang đến cho cư dân một đẳng cấp sống đích thực.

2.    Cộng đồng đa văn hóa, văn minh và thân thiện

The Oasis tự hào là dự án đầu tiên tại Bình Dương sở hữu một cộng đồng dân cư đa văn hóa, văn minh và thân thiện với hơn 300 chuyên gia đến từ hơn 17 quốc gia trên thế giới đang sinh sống. Tất cả cư dân nơi đây đang tạo nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc, góp phần tô điểm và nâng tầm giá trị cho The Oasis.
Với lợi thế tọa lạc tại Bình Dương  – một vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam, thu hút đầu tư lớn và hơn 20.000 chuyên gia đang làm việc tại đây – The Oasis đang trở thành một mái ấm đích thực mà các chuyên gia luôn chọn để an cư.

3.    Tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng

Với việc dành phần lớn diện tích cho mảng xanh của dự án, cư dân The Oasis được trở về với thiên nhiên, cảm nhận hương thơm của cỏ cây hoa lá, tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát.

Đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 các vấn đề về sữa chữa, bảo trì, an ninh, sinh hoạt cộng đồng và các dịch vụ khác. Tất cả những điều này góp phần tạo nên thành công lớn cho The Oasis, thu hút ngày càng nhiều các chuyên gia đến đây sinh sống.

4.    Tiện nghi cuộc sống

The Oasis đúng nghĩa là một khu “resort” thật sự với tiêu chuẩn sống cao cấp. Bên cạnh mội trường xanh, sạch, an ninh, The Oasis còn mang đến cho cư dân những tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, cà phê sân vườn, khu vực chạy bộ. Tất cả đều nằm trong khuôn viên của dự án.

Chỉ cần 5 – 20 phút là cư dân sống tại The Oasis có thể đến với tất cả các trung tâm giáo dục, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe và ẩm thực xung quanh như sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Nhi Phụ Sản Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Trung tâm ăn uống và mua sắm Minh Sáng, Trung tâm mua sắm Hồng Phú Thảo, Trường Quốc tế Kinder World, Trường Đại Học Quốc tế Miền Đông, Siêu thị Metro, Siêu thị Coop Mart,…

5.    Triết lý thiết kế

The Oasis được thiết kế hài hòa giữa thiên nhiên và con người, thể hiện đúng bản chất là “màu xanh, sự sống và nước”. Sự kết hợp tuyệt vời trong triết lý thiết kế giữa phong cách hiện đại của phương Tây và mái ngói đỏ theo truyền thống Việt Nam tạo nên điểm nhấn cho toàn dự án. Những căn biệt thự sang trọng được bố trí theo hai hướng Bắc – Nam để tránh nắng. Các phòng bên trong được bố trí hợp lý và thoáng mát với rất nhiều cửa sổ để đón gió và ánh sáng thiên nhiên, tạo không gian mở tối đa. Sân trước và sân sau rộng và liên kết với nhau cho một mảng  sân vườn tuyệt đẹp. Tất cả đều tạo nên sự đặc sắc nhằm tôn vinh gia chủ.

6.    Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI)

SNI là một công ty phát triển bất động sản rất năng động của Bình Dương, với thế mạnh dựa trên sự am hiểu địa phương cùng với đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển với dự án The Oasis, SNI luôn thể hiện là một chủ đầu tư có trách nhiệm khi tiếp tục gắn bó với khách hàng trong việc quản lý dự án sau khi nhà đã được bàn giao. Bên cạnh đó, SNI đã hoàn thành hơn 200 sổ hồng đúng tiến độ cam kết đối với khách hàng. SNI đã, đang và luôn nỗ lực để phát triển The Oasis trở thành một dự án biệt thự mang phong cách nghỉ dưỡng điển hình tại Bình Dương.

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Became IDC

Becamex IDC được thành lập từ năm 1976, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển đến nay Becamex IDC đã trở thành thương hiệu có uy tín nhất trên lĩnh vực đầu tư và xây dựng Khu dân cư, đô thị và hạ tầng giao thông, hạ tầng khu công nghiệp. Becamex IDC hiện có 28 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: chứng khoán, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, viễn thông – công nghệ thông tin, sản xuất bê tông, vật liệu xây dựng, khai thác khoáng sản, dược phẩm, y tế và giáo dục.


Các sản phẩm chào bán:

- Nhà phố liên kế The Oasis giá 1,9 tỷ (Xem chi tiết: liên hệ: 0964.564.964 & 090.167.2480)

- Biệt thự liên kế The Oasis giá 2,9 tỷ (Xem chi tiết: liên hệ: 0964.564.964 & 090.167.2480)

- Biệt thự liên kế lô góc The Oasis 4,5 tỷ (Xem chi tiết: liên hệ: 0964.564.964 & 090.167.2480)

Theo (hungthinhcorp)

The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    Nhận xét trên website
    Nhận xét trên Facebook

2 nhận xét:

  1. Khu biệt thự The Oasis ốc đảo xanh tại Bình Dương

    ReplyDelete
  2. Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ,
    Dự án Tây HồChung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ

    Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
    Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
    Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
    Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
    Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

    Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

    ReplyDelete

Vui lòng không SPAM với nhiều từ khóa...các nhận xét Spam sẽ bị đánh bị loại bỏ.